Soi hai mẫu côn tay giá rẻ của Yamaha sắp ra mắt
Yamaha Việt Nam (YMVN) sẽ bằng mọi nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam, nhanh chóng góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy. Phương châm của chúng tôi là “Hướng vào thị trường và hướng vào khách hàng”. Phương châm này bắt đầu từ các ý kiến phản hồi của khách hang sau đó được chuyển tải tới tất cả các bên liên quan của Yamaha Motor Việt Nam. Với phương châm này, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng. Từ đó tạo nên “Kando” nghĩa là “Rung động trái tim khách hàng”.
Hơn một trăm hai mươi năm trước khi Torakusu Yamaha thành lập công ty, bắt đầu sản xuất các loại đàn Organ . Tổng công ty Yamaha tại Nhật Bản (sau đó Nippon Gakki Co, Ltd) đã phát triển để trở thành nhà sản xuất đầy đủ các nhạc cụ lớn nhất thế giới, và còn là một nhà sản xuất hàng đầu về âm thanh , sản phẩm trực quan, chất bán dẫn và máy tính . Các sản phẩm khác như hàng hoá, thể thao , nhà,thiết bị đồ gỗ, kim loại đặc thù, máy công cụ, và rô bốt công nghiệp.
Yamaha XJR1300 và XJR1300 Racer là hai mẫu xe phân khối lớn, bốn máy thẳng hàng vẫn còn sử dụng phương thức làm mát bằng gió.
Đó sim số đẹp viettel là mẫu xe Yamaha XJR1300 2015 dành cho thị trường châu Âu với phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt XJR1300 Racer.
Trong khi các biểu tượng động cơ làm mát bằng không khí như động cơ của Harley-Davidson, Idian, động cơ boxer của BMW hay động cơ của Ducati Monster đều lần lượt trang bị két nước làm mát thì việc Yamaha vẫn tiếp tục sản xuất mẫu XJR1300 tại châu Âu là một điều hết sức bất ngờ. Được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, phân khối lớn làm mát bằng không khí lớn nhất còn được sản xuất, Yamaha XJR1300 tiếp tục có phiên bản 2015 với diện mạo của xe độ và một biến thể mang phong cách cafe racer.
-
Lấy cảm hứng từ các mẫu xe độ Wrenchmonkees và Deus, XJR1300 trang bị hệ thống ống xả màu đen nhám, khung phía sau ngắn và đơn giản, cụm đèn pha nhỏ và bảng điều khiển thiết kế lại.
Khung gầm của xe bao một khung thép kép, xe sử dụng phuộc ống lồng với ống bọc ngoài phủ carbon dạng kim cương và có hành trình 13 cm, hệ thống treo sau gồm cặp giảm xóc Ohlins hành trình 12 cm. Các mua sim vinaphone chi tiết phụ bao gồm ốp thân và tay lái bằng nhôm, đèn pha cỡ nhỏ và yên xe được thêu thủ công.
-
Đây cũng là một trong những mẫu xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích lớn nhất làm mát bằng gió của Yamaha.
XJR1300 có công suất 96,4 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
-
Hệ khung sườn xe được làm từ thép đế đôi. Giảm xóc phía trước dạng ống lồng telescopic, hành trình 5,1 inch và giảm xóc sau hiệu Ohlins, hành trình 4,7 inch.
XJR1300 có 3 màu tùy chọn gồm xanh, xám và đen.
Ên cạnh đó là biến thể phong cách cafe racer mang tên XJR1300 Racer, xe được phát triển dựa trên chiếc xe độ Eau Rouge. Biến thể cafe racer này được tạo nên từ nhiều bộ phận và chi tiết độ của Yamaha.
-
Ngoài sim so dep gia re XJR1300 phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha còn ra mắt thêm bản XJR1300 Racer mang phong cách cafe racer, với nhiều chi tiết được sản xuất bởi đối tác của Yamaha.
XJR1300 Racer có dàn vỏ được làm từ sợi carbon, cản trước carbon, tay lái dạng clip-on theo cảm hứng của dòng xe cafe racer trong những năm 1970.
XJR1300 Racer phát triển dựa trên chi nhánh độ chính hãng Yamaha Yard Bluit bởi hãng độ xe Deus Ex Machina gọi là "Eau Rouge".
Động cơ và màu xe của XJR1300 Racer cũng giống trên bản XJR1300.
Hãng xe Nhật sẽ chính thức trình làng hai mẫu xe này tại triển lãm mô tô Intermot sắp tới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét